Svona auglýsing og þessi vefsíða.

 

Hér fyrir neðan er auglýsing sem ég setti inn fyrir nokkrum dögum. Ég gerði það reyndar aðeins til þess að kanna áhuga.  Það er svo sem vel hægt að melda sig inn á þetta og borga einhvern pening í eitthvert internet fyrirtæki - og hvað svo? Von að spurt sé. 

Þessi síða er í sjálfu sér aðeins agnarlítið brot af því sem internetið hefur að geyma varðandi síður þar sem hægt er að kaupa sig inn, fá einhverja þjónustu og verða síðan að fá aðra með til þess að úr verði einhver hagnaður af því að vera með.  Til er margur sem efast um ágæti þess að vera með í þessu. Það eru líka þeir sem hafa ekki skoðað möguleikana og hvað hægt er að gera með þetta. Möguleikarnir eru nefnilega ýmsir og meira að segja alveg stórskemmtilegir. 

Ég er ekki viss um að mbl.is sé staður fyrir svona auglýsingar og ég ætla ekki að setja inn aðra svona auglýsingu. Það er vegna þess að ég einfaldlega þarf þess ekki. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórður Guðmundsson

Þórður Guðmundsson þroskaþjálfi

Nýjustu myndir

  • bill cosby 620x480 cemrf
  • ATI-lower-review-polymer
  • ATI-lower-review-polymer
  • download JFK
  • Aretrov

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband