Mķn sżn į Gunnar

Fyrir mitt leiti žį er žaš alveg ótrślegt aš Gunnar Žorsteinsson skuli vera borinn žeim sökum aš hafa brotiš kynferšislega į kvenfólki. Į żmsu įtti mašur von en ekki žessu. Ķ rauninni var ekki aš sjį annaš en aš žaš vęri verulega bjart framundan hjį žeim Jónķnu og žau hamingjusömust allra. En svo gerist žetta.

Į žeim 20 įrum sem ég hef fylgst meš Gunnari, žó svo aš ég hafi aldrei veriš mešlimur ķ Krossinum, en samt hlustaš į skošanir hans, ķ sjónvarpi lķka, og oft hitt hann, žį hefur žaš ekki fariš framhjį mér aš Gunnar hefur fordęmt kynferšislega lesti, alla kynferšislega lesti, hórdóm og saurlifnaš żmiss konar, og žaš svo mjög aš haršari mann ķ žeim efnum hef ég ekki getaš fundiš.  Svo mjög hefur mér fundist hann haršur aš samkynhneigšir įttu sér ekki višreisnar von lengi vel.  Og Krossinn hefur ķ gegnum tķšina veriš allverulega haršur ķ tengslum viš hvaš vęri rétt kynferši. Sami söfnušur og Gunnar sjįlfur hefur mótaš frį upphafi.  Mįli sķnu til stušnings hefur hann óspart vitnaš ķ Pįl og tekiš žar vers sem eru żmsum kynferšislegum löstum til fordęmingar.  Hvaš segiši? Var Gunnar svo aš laumast eitthvaš į sama tķma? 

Žess vegna virkar žaš svo furšulegt og śtśrsnśiš aš sami mašur skuli hafa, į sama tķma og hann er hvaš haršastur ķ kynferšislegri lastafordęmingu, stašiš ķ einhverju kįfi og žukli į fólki.   Žessi skapmikli og harši prédikari sem var jafnvel enn haršari žegar hann var yngri er žannig skotinn nišur af fęri ķ fjölmišlum samkvęmt įsökunum kvenna sem dśkka skyndilega upp hver af annarri.  Og žessar įsakanir eru žar meš aš segja aš žessi trśmašur sé ķ raun og hafi veriš, afskaplega ósamkvęmur sjįlfum sér aš ešlisfari.  Sem hittir ekki ķ mark fyrir mér. Nema aš einhver vilji meina aš hann hafi veriš aš fela eitthvaš og einmitt žetta allan žennan tķma. En žaš gengur heldur ekki alveg ef tekiš er miš af žvķ mašurinn er žrusugóšur ķ gušfręši og žvķ sem stendur ķ Biblķunni og lifir beinlķnis eftir žvķ sem žar stendur eša žannig hef ég kynnst honum allavega. 

 Gunnar hefur einmitt alla tķš veriš bżsna haršur og fylginn sér ķ skošunum. Einu sinni var talaš um hann ķ fjölmišlum hvernig hann hefši oršiš ef hann hefši kosiš sér stjórnmįl ķ stašinn fyrir trśmįl. Hvernig hefši Gunnar oršiš į žingi? Žį var talaš um mann sem hefši veriš flottur og fylginn sér. Sennilega leištogi einhvers stjórnmįlaflokks.  

Žaš er mķn sżn į Gunnar sem setur mig ķ žaš aš skrifa žessa grein. Ekki žaš aš ég tilheyri hans vinahópi eša žeim sem standa honum nęst. Ekki hefši ég getaš skrifaš slķka grein um Ólaf Skślason žó svo aš ég reyndi mešan hann sat undir svipušum įsökunum, né heldur um prestinn sem sakašur var um daginn um kynferšisofbeldi, og fór til Noregs; hann žekkti ég žó persónulega. 

 Ekkert af žvķ sem ég hef heyrt til žessa um sekt Gunnars, sannfęrir mig um sekt hans, og žį um leiš meš tilliti til žess sem ég hef skrifaš hér aš ofan. Hingaš til hef ég žekkt Gunnar af góšu og ég hef kynnt mér safnašarstarf hans nokkuš vel sem gušfręšingur. 

Nś hefur Gunnar įkvešiš aš stķga til hlišar sem forstöšumašur. Ef hann hęttir sem forstöšumašur Krossins žį tel ég žaš įkaflega vont fyrir söfnušinn. Gunnar er nefnilega žaš sem kallast karismatiskur leištogi og slķkir menn eru ekki į hverju strįi. 


mbl.is Gunnar stķgur til hlišar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott blogg hjį žér Žóršur... Ég gęti ekki veriš meira sammįla žér :)

Björg Pįlsdóttir (IP-tala skrįš) 1.12.2010 kl. 20:38

2 Smįmynd: Tinna Gunnarsdóttir Gķgja

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Christian_evangelist_scandals

Alveg er ég viss um aš Billy James Hargis, Jimmy Swaggart, Jim Bakker, Bob Moorehead, Paul Crouch, Douglas Goodman, Ted Haggard, Earl Paulk, Coy Privette, Joe Barron, George Alan Rekers og Eddie Long voru žrusugóšir ķ Biblķufręšum og duglegir aš fordęma kynferšislega lesti.

Tinna Gunnarsdóttir Gķgja, 2.12.2010 kl. 11:03

3 Smįmynd: Žóršur Gušmundsson

@Björg - Takk fyrir žaš. Margir eru sammįla mér, en  svo eru žaš lķka margir sem eru žaš ekki. Nišurstaša fęst ķ žetta bżst ég viš į nęsta įri, hver svo sem hśn veršur. Ég tel, žvķ mišur fyrir Gunnar, aš hann komist aldrei klakklaust frį žessu, žó svo aš hann verši metinn saklaus eftir dómsmįl. 

@Tinna - Ég bara žekki žessa menn ekki sem žś bendir į, en ég žekki Gunnar hins vegar og byggi į žeim kynnum. 

Žóršur Gušmundsson, 2.12.2010 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þórður Guðmundsson

Þórður Guðmundsson þroskaþjálfi

Nżjustu myndir

  • bill cosby 620x480 cemrf
  • ATI-lower-review-polymer
  • ATI-lower-review-polymer
  • download JFK
  • Aretrov

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband