Ég bara nenni ekki að skoða þessa þjóðgarða. Takk.

Það er fullt til af fallegum stöðum í heiminum sem eru ekki friðaðir þjóðgarðar. Sjálfur ætla ég bara ekki að sjá þessa fjóra þjóðgarða sem mælt er með þarna fyrir utan okkar þjóðgarð á Þingvöllum sem maður er oft búinn að sjá.  Það er vegna  ehhh nei ekki nenna  hugsunarháttar og vegna þess að ég tími því bara ekki.

Mæli annars með þjóðgarði á Íslandi sem allir Íslendingar ættu endilega að skoða áður en þeir fara undir græna torfu en það er Ásbyrgi. Sá staður er alveg hreint magnaður og þvílík upplifun sem það er að vera þar, horfandi á þessa veggi, gangandi innst inn eftir á göngustigunum og dvelja við tjörnina sem er þar. Tilfinningin er alveg eins og að vera staddur einhversstaðar í útlöndum - svei mér þá.  


mbl.is 5 þjóðgarðar sem þú verður að sjá áður en þú deyrð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórður Guðmundsson

Þórður Guðmundsson þroskaþjálfi

Nýjustu myndir

  • bill cosby 620x480 cemrf
  • ATI-lower-review-polymer
  • ATI-lower-review-polymer
  • download JFK
  • Aretrov

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 29596

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband