Fínt að mæta og æfa

Það er fínt að mæta í Laugar og æfa aðeins. Gaman fanns mér reyndar síðast þegar ég skannaði mig inn að þá kom froskaröddin hans Péturs Jóhanns og sagði - hver er með svona falleg augu, essasú? Mér skilst reyndar að það hafi bara verið einni skanni þannig, en sniðug hugmynd finnst mér að setja svona upp. 

Aðstaðan finnst mér annars fín og allt viðmót gott.  Það er ekki mín skoðun að þarna sé þröngt um vik, of margir og of lítill staður fyrir fjöldann. Einhverjar stundir dags eru að vísu þannig að þá eru fleiri en venjulega en þó aldrei svo að ekki sé hægt að finna sér skáp og tæki til þess að æfi sig í.  Þá er einstaklega skemmtilegt að geta fylgst með sjónvarpsdagsskrá meðan maður er skokka. Kvöldin til þess eru ágæt, ekkert svo mikið af fólki að æfa þess heldur.

Þetta er flott. Frábært að svona flottur staður skuli vera til. Ég mæli alveg eindregið með Laugum að öðrum stöðum ólöstuðum auðvitað.   

 


mbl.is Steikinni brennt í ræktinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minni samt á að það skiptir ekki máli hvað þú étur milli jóla og nýárs....

Heldur hvað þú étur milli nýárs og jóla :)

I I (IP-tala skráð) 26.12.2009 kl. 17:39

2 Smámynd: Þórður Guðmundsson

Góður :)

Þórður Guðmundsson, 26.12.2009 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórður Guðmundsson

Þórður Guðmundsson þroskaþjálfi

Nýjustu myndir

  • bill cosby 620x480 cemrf
  • ATI-lower-review-polymer
  • ATI-lower-review-polymer
  • download JFK
  • Aretrov

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 29594

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband