Vér mótmćlum

Ég er búinn ađ vera ađ lesa fréttir á ţeim fréttaveitum sem ég hef mögulega getađ fundiđ.  Međ samţykktinni verđum viđ landsmenn ađ borga risaskuld en um leiđ er veriđ ađ líta til ţess ađ greiđari leiđ verđi ađ ESB sem muni geta reist efnahaginn viđ.  Fréttaveiturnar sem ég var ađ skođa eru allar međ ţessa stađreynd.  Fyrir mitt leiti er eins og veriđ sé ađ selja landiđ. Allar ađrar leiđir hefđi ég viljađ fara en ţessa. Tíminn mun leiđa í ljós ađ viđ erum ađ gera rétt segir Steingrímur. Ţau orđ eru nú komin út um allan heim. Ég er ekki viss um ađ tíminn muni leiđa ţađ í ljós. 

Vér mótmćlum. 

 


mbl.is Fréttir af Icesave berast víđa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Þórður Guðmundsson

Þórður Guðmundsson þroskaþjálfi

Nýjustu myndir

  • bill cosby 620x480 cemrf
  • ATI-lower-review-polymer
  • ATI-lower-review-polymer
  • download JFK
  • Aretrov

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 29594

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband