Mæli alveg með þessu!

Ég kíkti á þessu núna strax í nótt og er búinn að sækja öll þessi lög. Ég hélt fyrst að þetta væru lög af eigin vali en þetta er greinilega einn 50 laga pakki sem hægt er að hlaða niður í þjöppuðum zip pakka eða þá að það er hægt að sækja eitt og eitt lag eftir smekk.   Ég hlóð hinu fyrrnefnda niður en lendi þá í smávanda með það að lögin eru öll númeruð þannig að ég veit ekki hvað er hvað.   Endilega kíkið á þetta.   Takk fyrir mig.
mbl.is Ókeypis tónlist í tilefni dagsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þórður Guðmundsson

Þórður Guðmundsson þroskaþjálfi

Nýjustu myndir

  • bill cosby 620x480 cemrf
  • ATI-lower-review-polymer
  • ATI-lower-review-polymer
  • download JFK
  • Aretrov

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 29615

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband